Hot girl Việt diện bikini khoe thân hình nóng bỏng

Xinh đẹp, hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật, các cô gái sở hữu thân hình nóng bỏng, thu hút mọi ánh nhìn trong trang phục bikini..

Kelly Tú Anh (Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1990 tại Đà Lạt) đang sinh sống và làm việc ở TP HCM. Xuất thân từ cuộc thi Miss teen 2008, Kelly trở thành cái tên quen thuộc trong giới mẫu ảnh tại Sài thành. Cô sở hữu chiều cao 1,67 m, nặng 45 kg.

Trang cá nhân của hot girl 9X Đà Lạt thu hút gần 180.000 lượt người theo dõi.

Bạn thân thiết của Kelly là Sam (Nguyễn Hà My, SN 1990) cũng gây ấn tượng khi diện bikini kết hợp áo buộc vạt. Sam và Kelly theo đuổi phong cách sexy, hiện đại.

Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989 tại Hà Nội), được mọi người biết đến sau khi dự thi Miss Teen 2008. Huyền còn tham gia các hoạt động người mẫu ảnh, ca hát, phim ảnh… để lại nhiều ấn tượng trong lòng bạn trẻ thời bấy giờ. Năm 2013, Huyền Baby lấy chồng. Cô từ giã nghệ thuật, chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Fan có thể cập nhật thông tin của hot girl qua Facebook có gần 150.000 người theo dõi. Dù đã sinh con, nhưng Huyền Baby vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc đằm thắm, mặn mà.

Mới đây, trong chuyến du lịch tại Vũng Tàu, Huyền chia sẻ hình ảnh nóng bỏng với bikini, hút hơn 10.000 lượt like (thích). Bà mẹ một con còn được ví “hot girl không tuổi”.

Emily Emily (Nguyễn Hương Ly, sinh năm 1989) là người cá tính, có năng khiếu âm nhạc (hip hop). Hot girl có fanpage hơn 2,2 triệu thành viên. Cô nàng khoe thân hình nóng bỏng trong dịp đi biển vừa qua.

Cô đi du lịch Vũng Tàu cùng bạn thân Huyền Baby.

Mai Thỏ (Bùi Như Mai, sinh năm 1991), từng đăng quang cuộc thi Miss Kao. Sau đó, Mai Thỏ là người mẫu ảnh, MC, diễn viên. Cô chọn phong cách gợi cảm trong các bộ ảnh.

Tháng 5/2014, hot girl kết hôn với bạn trai sinh năm 1984. Hiện cô có con gái 6 tháng tuổi. Sau một tháng sinh con, Mai Thỏ nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhờ áp dụng các phương pháp dân gian và tập luyện chăm chỉ.

Lilly Luta (Nguyễn Thị Lượm, sinh năm 1992) nổi lên nhờ các cuộc thi sắc đẹp. Nữ 9X trở thành mẫu ảnh, được giới trẻ yêu mến. Cô gái Nha Trang sở hữu chiều cao 1,64 m, nóng bỏng trong một buổi chụp ảnh bikini.

Đây được xem là những hình ảnh gợi cảm hiếm thấy của hot girl 23 tuổi, bởi nó khác với phong cách thường ngày.

Hot girl Vũ Ngọc Châm (23 tuổi) nổi tiếng trên mạng với các clip cover. Vừa qua, hình ảnh cô diện bikini nhanh chóng hút dân mạng với gần 8.000 lượt like (thích).

Ngọc Châm cũng là nữ CĐV xinh đẹp mùa World Cup 2014, xuất hiện trên sóng truyền hình. Ngoài ra, 9X từng làm tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines. Cô cũng được xem là hot girl mới nổi, tham gia nhiều dự án nghệ thuật.

Ngân Búng tên thật Trương Kim Ngân, sinh năm 1993, tại Hà Nội. Cô được nhiều người biết đến khi đóng quảng cáo, MV ca nhạc. Kim Ngân còn thường xuyên làm mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng, nhãn hiệu thời trang… Hot girl Đại học Ngoại thương (Hà Nội) có thân hình cân đối nhờ chế độ ăn và tập luyện hợp lý.

Trong những dịp đi biển, cô nàng tự tin diện bikini khoe dáng.

Comments