Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm



Trong chuyến công tác tại Hàn Quốc vào tháng 11/2015, Ngọc Trinh và Linh Chi cùng góp mặt trong bộ ảnh thời trang cưới với các mẫu thiết kế do stylits Đỗ Long thực hiện.



Bộ ảnh được chụp tại làng Bukchon Hanok - một địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc. Dưới tiết trời lạnh 2 độ C, nhưng hai người đẹp vẫn cố gắng hoàn thành tốt 'nhiệm vụ' và thể hiện sự lôi cuốn qua từng shoot ảnh. 



Váy cưới sexy bởi sự kết hợp giữa chất liệu vải sheer và kết cườm công phu.



Đi theo xu hướng đính kết được ưa chuộng ở mùa thời trang 2015/2016, mẫu váy cô dâu được trang trí bằng những chi tiết cầu kỳ, được thực hiện hoàn toàn bằng thủ công trên chất liệu ren, voan tôn lên đường cong gợi cảm của Ngọc Trinh.



Linh Chi lộng lẫy với váy cưới đuôi cá khi xuất hiện ở ngôi làng nổi tiếng của xứ sở kim chi.



Kỹ thuật kết cườm tiếp tục được sử dụng để mang đến những họa tiết tinh tế và sang trọng cho trang phục của cô dâu trong ngày vui lớn nhất cuộc đời.



Mẫu thiết kế dành cho những buổi làm lễ trang trọng và hoành tráng bởi cách xử lý phom dáng tôn nét quyến rũ, lộng lẫy.



Điểm tô thêm cho mái búi tóc rối theo phong cách cổ điển là khăn voan nhẹ nhàng.



Thân váy được tạo thêm điểm nhấn nổi bật bằng cách phối thêm cánh hoa ren và các loại hạt cườm, pha lê trắng.



Lối diễn xuất nhẹ nhàng của Linh Chi giúp các mẫu thiết kế trở nên 'có hồn' và thu hút hơn qua bộ ảnh giới thiệu các mẫu váy mới nhất cho mùa cưới 2016.



Mẫu váy cưới theo phong cách cổ điển Pháp với thiết kế tùng váy rộng lớn cũng được giới thiệu trong bộ sưu tập này.



Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Stylist và Trang phục: Đỗ Long; Photo: Hiển Khuất; Make-up: Bảo Bảo; Video: Mốc Nguyễn.


Comments