Bộ ảnh bikini của thánh nữ ghiền mì gõ



Bên cạnh đó, gương mặt xinh đẹp cùng thân hình cực chuẩn còn là điểm ấn tượng khi người ta nghĩ tới Huyền Trang. Hiện tại, trang cá nhân của hot girl 8x này sở hữu gần 150 nghìn lượt theo dõi. 

“Bản thân mình sống độc lập từ nhỏ và tới bây giờ vẫn vậy.

Mình cho rằng đi lên bằng chính đôi chân và khả năng của mình sẽ bền vững và chắc chắn hơn, nhờ vào mối quan hệ gia đình nếu làm không tốt sẽ bị ảnh hưởng tới uy tín của người thân và chính bản thân mình nữa”, Trang chia sẻ.


“Thánh nữ Ghiền Mì Gõ” cho biết, qua năm 2016 cô sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng với một vai diễn hoàn toàn mới. Cô hy vọng rằng khán giả sẽ đón nhận những thành quả lao động nghệ thuật mà cô đã cống hiến hết mình vì nghề.

Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất cực quyến rũ của hot girl 8x:




Comments