Xem màn trình diễn bốc lử của Hoàng Thuỳ Linh và Hồ Hà



Vừa qua, Hoàng Thùy Linh là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc Art of Celebration tại Hà Nội.



Diện bộ váy sequin ngắn, Hoàng Thùy Linh khoe khéo đường cong gợi cảm cùng đôi chân nuột nà trong tiết trời se lạnh của Hà Nội. 



Tham gia sự kiện, Hoàng Thùy Linh đã khuấy động không khí với loạt ca khúc Crazy, She rocks...Ngoài giọng hát đầy "lửa", nữ ca sỹ cũng nhảy rất sung khiến khán giả đứng ngồi không yên.


Khi được nhận xét là có nét tương đồng với công chúa nhạc pop Britney Spears về giọng hát và cách tận dụng hiệu ứng auto tune (kỹ thuật làm méo tiếng) trên nền nhạc dubstep (nhạc điện tử), Hoàng Thùy Linh cho biết, Britney Spears là thần tượng của cô và bản thân cảm thấy rất vui khi được so sánh với nữ ca sĩ đình đám này theo chiều hướng tích cực. 


Giọng ca sinh năm 1988 cũng hứa sẽ đáp lại sự kỳ vọng của khán giả bằng nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa.


Hoàng Thùy Linh cho biết, ở thời điểm hiện tại, sự cân bằng là một điều cần thiết, như chính trải nghiệm của cô trong cuộc sống cũng như các sản phẩm âm nhac.


Ngoài Hoàng Thùy Linh, tham gia chuỗi sự kiện năm mới Art of Celebration tại Hà Nội còn có Hồ Ngọc Hà.


Cô đã khiến đêm Đông Hà Nội ấm hơn với những ca khúc sôi động.


Nữ ca sỹ cũng bạo dạn diện đồ "mát mẻ" để phù hợp với đêm nhạc dành cho các bạn trẻ.


Với Hồ Ngọc Hà, năm 2014 là một năm đầy ý nghĩa.


Suốt 10 năm phấn đấu, Hà Hồ bước ra khỏi sàn diễn thời trang trở thành "nữ hoàng giải trí" có lượng fan khá lớn. Năm qua, cô cũng cố gắng đầu tư những sản phẩm âm nhạc như album Mối tình xưa, MV My Baby cùng tour diễn xuyên Việt cho sinh viên, liveshow vào cuối tháng 11…
Theo Miên Thảo (Dân Việt)

Comments